Ngày 23/01/2016 vừa qua, Công ty Cổ phần Hòa Bình (HBC) tổ chức Lễ Kỷ Niệm 15 năm thành lập với chủ đề “15 năm – một giá trị” tại trung tâm hội nghị Riverside Palace, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh, với sự tham dự của 100 nhà cung cấp và khách mời, 200 cán bộ nhân viên của công ty.
Đại diện Ban lãnh đạo công ty Cổ phần Hòa Bình, Ông Lê Quang Cảnh – Tổng giám đốc phát biểu khai mạc buổi lễ và gửi lời tri ân sâu sắc đến quý đối tác, quý khách hàng đã đồng hành với công ty trong suốt thời gian qua.
Trong suốt 15 năm hoạt động , HBC đã không ngừng nỗ lực phát triển về nguồn nhân lực, mở rộng sản phẩm và hệ thống phân phối để đạt được nhiều thành tựu và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.
Trải qua 15 năm phát triển, HBC có 273 đại lý phân phối trên toàn quốc, trở thành nhà phân phối uy tín và tiềm năng cho các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Honda (Nhật Bản), Kubota ( Nhật Bản), Fiat Power Technology (Italy), Kohler (Mỹ), Nitto Seiko (Nhật Bản), Linz (Italy), Ingersoil (Mỹ), La Magdalena (Tây Ban Nha)….
Với triết lý kinh doanh, “Con người” là yếu tốt then chốt, chìa khóa cho sự phát triển của HBC. Công ty luôn hướng đến xây dựng một môi trường mà đây không chỉ là một nơi để làm việc mà còn là nơi để mọi người có thể chia sẻ và cùng nhau thực hiện ước mơ, hoài bão. Hàng năm, HBC luôn tuyên dương những quản lý và nhân viên xuất sắc đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và đóng góp tích cực cho sự phát triển của công ty.
Sự thành công của HBC có được ngày hôm nay không thể không kể đến sự hợp tác và gắn bó của 2 đối tác lớn Tập đoàn Honda Motor (Nhật Bản) và Tập đoàn Kubota (Nhật Bản).
Trong buổi lễ, HBC tổ chức chương trình “Rút thăm trúng thưởng” với nhiều phần quà hấp dẫn nhằm bày tỏ lòng tri ân đến quý đối tác và khách hàng. Có 10 khách mời đã may mắn trúng giải
Buổi lễ kỷ niệm thành công tốt đẹp như một minh chứng cho những đóng góp của tập thể công ty và sự hợp tác bền lâu giữa HBC với đối tác và khách hàng trong thời gian qua.
Tập thể Ban lãnh đạo và CBCNV của HBC đoàn kết ,nỗ lực hơn nữa vượt qua mọi thử thách để đạt được kế hoạch doanh thu 1,000 tỷ đồng trong 5 năm tới.