Tuyển dụng

Cần tuyền: 02 Nhân viên Kỹ thuật – Bảo hành

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Lập kế hoạch bảo trì máy cho KH hàng tháng
Thực hiện bảo dưỡng,bảo trì máy cho khách hàng đúng hạn
Bán phụ tùng máy Nông Nghiệp KUBOTA khi thực hiện dịch vụ kỹ thuật
Thu tiền bán phụ tùng theo qui định
Báo cáo việc thực hiện dịch vụ kỹ thuật và bán phụ tùng
Phối hợp cùng NV bán hàng: lập kế hoạch bán phụ tùng
Phối hợp cùng NV bán hàng: thực hiện các chương trình hội thảo,giới thiệu sản phẩm và thử máy
Trách nhiệm lái xe thực hiện công tác bảo trì, bảo hành cho KH khi được sự đồng ý của cấp trên

II.YÊU CẦU:

Tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, năng động.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương là 01 lợi thế..
Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản tốt.
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Kỹ năng làm việc nhóm.
Tính tình trung thực, chịu khó, sẵn sàng đi công tác xa.

III.THÔNG TIN CHUNG:

Địa điểm làm việc: CÔNG TY TNHH MTV AN KHÁNH BÌNH
Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
Chế độ đãi ngộ:

Điều chỉnh lương hàng năm theo kết quả đánh giá năng lực
Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài
Được tạo cơ hội thăng tiến
Thưởng tháng lương thứ 13 vào cuối năm
Thưởng doanh số cuối năm cho toàn thể nhân viên theo kết quả kinh doanh của công ty
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ cho người lao động
Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 cho nhân viên
Chế độ Bảo hiểm sức khỏe; thẻ taxi, chi phí tiếp khách… dành cho cấp quản lý
Chế độ thai sản cho nhân viên nữ
Nghỉ phép: 15 ngày /năm nếu làm đủ 12 tháng
Chế độ du lịch hàng năm
Các chế độ về ma chay, hiếu hỉ….
Các chế độ chăm lo đời sống, phong trào của Công Đoàn: sinh nhật, tết thiếu nhi, trung thu…

IV.HỒ SƠ
– Đơn xin việc
– Sơ yếu lí lịch ghi rõ quá trình làm việc, kinh nghiệm
– Các bằng cấp liên quan
– Giấy khám sức khỏe
– CMND, Hộ khẩu photo
– Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2018

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV AN KHÁNH BÌNH.

Địa chỉ:Quốc Lộ 1A-Ấp Cẩm Tân-Xã Xuân Tân-TX.Long Khánh-Tỉnh Đồng Nai.
Website: https://akbc.com.vn
Email: tuyen.tran@hbc.com.vn
Tel: 0251.370.8655
Fax: 0251.370.8654
Liên hệ: Ms.Tuyền (Nhân viên HCNS)

Nhân viên Kỹ thuật bảo trì, sửa chữa máy nông nghiệp

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Ngành nghề: Kỹ thuật /kỹ sư sữa chữa máy nông nghiệp lớn
  • Bằng cấp: Cao đẳng/ Đại Học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Độ tuổi: 20 – 40
  • Giới tính: Nam
  • Lương: Thỏa thuận
  • Hết hạn nộp: 30/12/2017
  • Phụ cấp: điện thoại di động, taxi ( tùy vị trí và tính chất công việc)

Mô tả Công việc

  • Thực hiên các hoạt động kỹ thuật liên quan đến các dịch vụ sữa chữa, bảo trì, bảo hành máy NN lớn như : máy kéo, máy gặt, dàn công tác…..
  • Thực hiện chăm sóc khách hàng định kỳ và đột xuất.
  • Thực hiện việc triển khai đào tạo kỹ năng sử dụng máy móc cho các công ty thành viên và khách hàng.
  • Thu thập và phân tích các dữ liệu liên quan đến thói quen sử dụng của các khách hàng dự án, nông trường, nhà máy …để xác định các nhu cầu trong tương lai.
  • Đánh giá và đề xuất các phương pháp cải tiến các hoạt động dịch vụ kỹ thuật cho phù hợp với nhu cầu và thói quen canh tác của khách hàng theo lịch mùa vụ.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của TBP Bán hàng / Giám đốc KDTT.

* Quyền lợi:

  • Lương theo năng lực và kinh nghiệm
  • Tăng lương hàng năm. Nếu làm việc tốt thì có thể được tăng lương bất cứ lúc nào.
  • Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý nếu thể hiện được năng lực vì công ty đang trong giai đoạn thực hiện mở rộng quy mô , tái cơ cấu.

*Yêu Cầu Công Việc

  • Nam từ 20 đến 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học liên quan đến kỹ thuật, cơ khí nông nghiệp.
  • Yêu thích thật sự với công việc sữa chữa máy nông nghiệp
  • Biết tiếng Anh là lợi thế
  • Biết lái xe và có bằng B2 là lợi thế
  • Có đi công tác tỉnh (chi phí công tác & xe công ty 100%).
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các ngành liên quan.

*Thông tin khác

  • Thời gian thử việc: 2 tháng hoặc ít hơn tùy năng lực
  • Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h30.
  • Kinh nghiệm: 06 tháng trở lên
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng
  • Cơ hội huấn luyện: Được huấn luyện kỹ càng về kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng . Được chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ những nhân viên giỏi của công ty, đây chính là nét văn hóa truyền thống của công ty mà các công ty khác không có
  • Đồng nghiệp: Đồng nghiệp hòa đồng, vui vẻ, hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau, cạnh tranh lành mạnh, rõ ràng.
    Môi trường làm việc năng động, thân thiện
  • Phúc lợi: Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty
    Thưởng doanh số, thưởng cuối năm, du lịch của Công ty và công đoàn.
  • Ngày nghỉ: cả ngày thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ theo nhà nước
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Ngành nghề: Bán lẻ / Bán sỉ, Bán hàng / Kinh doanh các máy móc, phụ tùng công nông nghiệp
  • Bằng cấp: Cao đẳng/ Đại Học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Độ tuổi: 20 – 35
  • Giới tính: Nam
  • Lương: Thỏa thuận
  • Hết hạn nộp: 30/12/2017
  • Phụ cấp: điện thoại di động, taxi ( tùy vị trí và tính chất công việc)

Mô tả Công việc

  • Tìm kiếm khách hàng để bán hàng máy phát điện công nghiệp hoặc phụ tùng của máy nông nghiệp Kubota
  • Thực hiện các giao dịch với khách hàng: nhận đơn hàng, giao hàng, thu hồi công nợ.
  • Thực hiện chăm sóc khách hàng định kỳ và đột xuất.
  • Phân tích, báo cáo thông tin thị trường và đề xuất chương trình bán hàng. cách thực hiện bán hàng
  • Tuân thủ các quy trình, quy định, hướng dẫn liên quan đến kinh doanh
  • Giới thiệu sản phẩm, chào bán hàng tại Showrom
  • Bảo quản các sản phẩm đang trưng bày tại Showrom.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của TBP Bán hàng / Giám đốc KDTT.

* Quyền lợi:

  • Lương: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm + Thưởng % cao trên doanh số.
  • Tăng lương hàng năm. Nếu làm việc tốt thì có thể được tăng lương bất cứ lúc nào.
  • Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý nếu thể hiện được năng lực vì công ty đang trong giai đoạn thực hiện mở rộng quy mô , tái cơ cấu.

*Yêu Cầu Công Việc

  • Nam từ 20 đến 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học. Ứng cử viên nam là lợi thế mạnh trong công việc. 
  • Yêu thích thật sự với công việc kinh doanh.
  • Có đi công tác tỉnh (chi phí công tác & xe công ty 100%).
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các ngành liên quan.

*Thông tin khác

  • Thời gian thử việc: 2 tháng hoặc ít hơn tùy năng lực
  • Thời gian làm việc: 8g00 đến 17g30.
  • Kinh nghiệm: được đào tạo nếu là sinh viên mới ra trường, hoặc tối thiểu 06 tháng trở lên Biết tiếng Anh là lợi thế
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng
  • Cơ hội huấn luyện: Được huấn luyện kỹ càng về kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng . Được chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ những nhân viên giỏi của công ty, đây chính là nét văn hóa truyền thống của công ty mà các công ty khác không có
  • Đồng nghiệp: Đồng nghiệp hòa đồng, vui vẻ, hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau, cạnh tranh lành mạnh, rõ ràng.
    Môi trường làm việc năng động, thân thiện
  • Phúc lợi: Chính sách BHXH, BHYT, BH 24/24 và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty
    Thưởng doanh số, thưởng cuối năm, du lịch của Công ty và công đoàn
  • Ngày nghỉ: cả ngày thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ theo nhà nước

 

Chính sách tuyển dụng

Tại HBC, cơ hội nghề nghiệp luôn mở rộng cho những ai thực sự có năng lực và tinh thần cầu tiến

“Đúng người đúng việc” là nguyên tắc hàng đầu trong chính sách tuyển dụng tại HBC. Mọi cá nhân có năng lực sẽ được bố trí đảm nhận công việc phù hợp với kỹ năng chuyên môn và định hướng phát triển của công ty.

Tài phải đi đôi với đức, năng lực phải đồng hành với phẩm chất là điều HBC vô cùng chú trọng. Thái độ sẽ quyết định phần lớn đến sự thành công của mỗi ứng viên khi tham gia dự tuyển cũng như mở lối cho sự thăng tiến của bạn tại HBC.

HBC luôn chào đón những ứng viên trẻ, đầy nhiệt huyết muốn tìm cơ hội thử thách, thể hiện bản lĩnh và khẳng định giá trị bản thân. Bên cạnh đó, kinh nghiệm mà ứng viên tích lũy trong quá trình làm việc trước đây là yếu tố được xem xét ưu tiên cho việc xác định sự phù hợp với yêu cầu công việc của từng vị trí.

Bên cạnh đó, HBC còn xây dựng chính sách thực tập hấp dẫn với những sinh viên sắp tốt nghiệp, là môi trường thực tế để các bạn kiểm nghiệm lý thuyết, thực hiện những ước mơ hoài bão cũng như tạo những bước đi vững chắc đầu đời.

Tại HBC, chúng tôi tin tưởng rằng mỗi cá nhân là một thành viên không thể thiếu với sức mạnh, đỉnh cao và tâm huyết  hợp nhất tạo thành một tập thể vững mạnh, là chìa khóa mang lại thành công cho công ty

Nguồn nhân lực

Mỗi thành viên đều xem HBC như là ngôi nhà thứ hai của mình; mà ở đó, mỗi người là một nhân tố không thể tách rời – đều nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ của bản thân để cùng đạt mục tiêu lớn nhất  của công ty. Gia đình HBC không chỉ là nơi làm việc mà còn là nơi mọi người có thể chia sẻ và cùng nhau thực hiện ước mơ, hoài bão.

Bằng cách quản lý trên hiệu quả công việc, khuyến khích đưa ra sáng kiến mới – mỗi nhân viên luôn tự ý thức quản lý công việc của mình, tích cực cải tiến cách thức làm việc để nâng chất lượng sản phẩm và dịch vụ theo đúng chính sách chất lượng của công ty.

Với đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo bài bản và phong cách làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, HBC thật sự là môi trường đầy thử thách và hấp dẫn với những ai đam mê chinh phục khó khăn, khẳng định giá trị.

Chính sách phát triển nguồn nhân lực

Tại HBC, nhân viên không những được làm việc trong một môi trường công bằng, chủ động mà còn được thường xuyên đào tạo thông qua chính sách phát triển nguồn nhân lực của Ban lãnh đạo công ty.

Ngay từ khi tiếp nhận, công ty đã chú trọng đến việc đào tạo hội nhập để nhân viên mới có thể nhanh chóng hòa nhập với văn hóa, tinh thần HBC. “Người đi trước dẫn bước người đi sau” là nguyên tắc mà mọi thành viên HBC đều tuân thủ.

Trong quá trình làm việc, Ban lãnh đạo Công ty thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm bổ sung, mở rộng kiến thức chuyên môn, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, tăng cường các kỹ năng sống và làm việc chuyên nghiệp để phát triển đội ngũ nhân lực có đủ khả năng đưa công ty chinh phục những mục tiêu cao hơn, xa hơn.

Không chỉ đào tạo bên ngoài, công ty còn chú trọng đến công tác đào tạo nội bộ để tăng sự gắn kết giữa các thành viên; qua đó có thể phát hiện và đào tạo đội ngũ chuyên viên huấn luyện nội bộ cho công ty. Cùng với đội ngũ này, công ty xây dựng và duy trì một môi trường làm việc và học tập trong đó mọi thành viên phải luôn vận động bằng cách học tập, trau dồi tích cực những kiến thức mới, rèn luyện kỹ năng để có thể đảm nhận những nhiệm vụ mà công ty giao phó. Chính vì vậy, cơ hội thăng tiến luôn có cho những ai không ngừng nỗ lực phấn đấu cùng công ty chinh phục những đỉnh cao mới.

+ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

Cần tuyền: 02 Nhân viên Kỹ thuật – Bảo hành

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Lập kế hoạch bảo trì máy cho KH hàng tháng
Thực hiện bảo dưỡng,bảo trì máy cho khách hàng đúng hạn
Bán phụ tùng máy Nông Nghiệp KUBOTA khi thực hiện dịch vụ kỹ thuật
Thu tiền bán phụ tùng theo qui định
Báo cáo việc thực hiện dịch vụ kỹ thuật và bán phụ tùng
Phối hợp cùng NV bán hàng: lập kế hoạch bán phụ tùng
Phối hợp cùng NV bán hàng: thực hiện các chương trình hội thảo,giới thiệu sản phẩm và thử máy
Trách nhiệm lái xe thực hiện công tác bảo trì, bảo hành cho KH khi được sự đồng ý của cấp trên

II.YÊU CẦU:

Tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, năng động.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương là 01 lợi thế..
Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản tốt.
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Kỹ năng làm việc nhóm.
Tính tình trung thực, chịu khó, sẵn sàng đi công tác xa.

III.THÔNG TIN CHUNG:

Địa điểm làm việc: CÔNG TY TNHH MTV AN KHÁNH BÌNH
Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
Chế độ đãi ngộ:

Điều chỉnh lương hàng năm theo kết quả đánh giá năng lực
Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài
Được tạo cơ hội thăng tiến
Thưởng tháng lương thứ 13 vào cuối năm
Thưởng doanh số cuối năm cho toàn thể nhân viên theo kết quả kinh doanh của công ty
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ cho người lao động
Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 cho nhân viên
Chế độ Bảo hiểm sức khỏe; thẻ taxi, chi phí tiếp khách… dành cho cấp quản lý
Chế độ thai sản cho nhân viên nữ
Nghỉ phép: 15 ngày /năm nếu làm đủ 12 tháng
Chế độ du lịch hàng năm
Các chế độ về ma chay, hiếu hỉ….
Các chế độ chăm lo đời sống, phong trào của Công Đoàn: sinh nhật, tết thiếu nhi, trung thu…

IV.HỒ SƠ
– Đơn xin việc
– Sơ yếu lí lịch ghi rõ quá trình làm việc, kinh nghiệm
– Các bằng cấp liên quan
– Giấy khám sức khỏe
– CMND, Hộ khẩu photo
– Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2018

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV AN KHÁNH BÌNH.

Địa chỉ:Quốc Lộ 1A-Ấp Cẩm Tân-Xã Xuân Tân-TX.Long Khánh-Tỉnh Đồng Nai.
Website: https://akbc.com.vn
Email: tuyen.tran@hbc.com.vn
Tel: 0251.370.8655
Fax: 0251.370.8654
Liên hệ: Ms.Tuyền (Nhân viên HCNS)

Nhân viên Kỹ thuật bảo trì, sửa chữa máy nông nghiệp

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Ngành nghề: Kỹ thuật /kỹ sư sữa chữa máy nông nghiệp lớn
  • Bằng cấp: Cao đẳng/ Đại Học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Độ tuổi: 20 – 40
  • Giới tính: Nam
  • Lương: Thỏa thuận
  • Hết hạn nộp: 30/12/2017
  • Phụ cấp: điện thoại di động, taxi ( tùy vị trí và tính chất công việc)

Mô tả Công việc

  • Thực hiên các hoạt động kỹ thuật liên quan đến các dịch vụ sữa chữa, bảo trì, bảo hành máy NN lớn như : máy kéo, máy gặt, dàn công tác…..
  • Thực hiện chăm sóc khách hàng định kỳ và đột xuất.
  • Thực hiện việc triển khai đào tạo kỹ năng sử dụng máy móc cho các công ty thành viên và khách hàng.
  • Thu thập và phân tích các dữ liệu liên quan đến thói quen sử dụng của các khách hàng dự án, nông trường, nhà máy …để xác định các nhu cầu trong tương lai.
  • Đánh giá và đề xuất các phương pháp cải tiến các hoạt động dịch vụ kỹ thuật cho phù hợp với nhu cầu và thói quen canh tác của khách hàng theo lịch mùa vụ.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của TBP Bán hàng / Giám đốc KDTT.

* Quyền lợi:

  • Lương theo năng lực và kinh nghiệm
  • Tăng lương hàng năm. Nếu làm việc tốt thì có thể được tăng lương bất cứ lúc nào.
  • Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý nếu thể hiện được năng lực vì công ty đang trong giai đoạn thực hiện mở rộng quy mô , tái cơ cấu.

*Yêu Cầu Công Việc

  • Nam từ 20 đến 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học liên quan đến kỹ thuật, cơ khí nông nghiệp.
  • Yêu thích thật sự với công việc sữa chữa máy nông nghiệp
  • Biết tiếng Anh là lợi thế
  • Biết lái xe và có bằng B2 là lợi thế
  • Có đi công tác tỉnh (chi phí công tác & xe công ty 100%).
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các ngành liên quan.

*Thông tin khác

  • Thời gian thử việc: 2 tháng hoặc ít hơn tùy năng lực
  • Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h30.
  • Kinh nghiệm: 06 tháng trở lên
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng
  • Cơ hội huấn luyện: Được huấn luyện kỹ càng về kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng . Được chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ những nhân viên giỏi của công ty, đây chính là nét văn hóa truyền thống của công ty mà các công ty khác không có
  • Đồng nghiệp: Đồng nghiệp hòa đồng, vui vẻ, hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau, cạnh tranh lành mạnh, rõ ràng.
    Môi trường làm việc năng động, thân thiện
  • Phúc lợi: Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty
    Thưởng doanh số, thưởng cuối năm, du lịch của Công ty và công đoàn.
  • Ngày nghỉ: cả ngày thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ theo nhà nước
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Ngành nghề: Bán lẻ / Bán sỉ, Bán hàng / Kinh doanh các máy móc, phụ tùng công nông nghiệp
  • Bằng cấp: Cao đẳng/ Đại Học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Độ tuổi: 20 – 35
  • Giới tính: Nam
  • Lương: Thỏa thuận
  • Hết hạn nộp: 30/12/2017
  • Phụ cấp: điện thoại di động, taxi ( tùy vị trí và tính chất công việc)

Mô tả Công việc

  • Tìm kiếm khách hàng để bán hàng máy phát điện công nghiệp hoặc phụ tùng của máy nông nghiệp Kubota
  • Thực hiện các giao dịch với khách hàng: nhận đơn hàng, giao hàng, thu hồi công nợ.
  • Thực hiện chăm sóc khách hàng định kỳ và đột xuất.
  • Phân tích, báo cáo thông tin thị trường và đề xuất chương trình bán hàng. cách thực hiện bán hàng
  • Tuân thủ các quy trình, quy định, hướng dẫn liên quan đến kinh doanh
  • Giới thiệu sản phẩm, chào bán hàng tại Showrom
  • Bảo quản các sản phẩm đang trưng bày tại Showrom.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của TBP Bán hàng / Giám đốc KDTT.

* Quyền lợi:

  • Lương: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm + Thưởng % cao trên doanh số.
  • Tăng lương hàng năm. Nếu làm việc tốt thì có thể được tăng lương bất cứ lúc nào.
  • Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý nếu thể hiện được năng lực vì công ty đang trong giai đoạn thực hiện mở rộng quy mô , tái cơ cấu.

*Yêu Cầu Công Việc

  • Nam từ 20 đến 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học. Ứng cử viên nam là lợi thế mạnh trong công việc. 
  • Yêu thích thật sự với công việc kinh doanh.
  • Có đi công tác tỉnh (chi phí công tác & xe công ty 100%).
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các ngành liên quan.

*Thông tin khác

  • Thời gian thử việc: 2 tháng hoặc ít hơn tùy năng lực
  • Thời gian làm việc: 8g00 đến 17g30.
  • Kinh nghiệm: được đào tạo nếu là sinh viên mới ra trường, hoặc tối thiểu 06 tháng trở lên Biết tiếng Anh là lợi thế
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng
  • Cơ hội huấn luyện: Được huấn luyện kỹ càng về kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng . Được chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ những nhân viên giỏi của công ty, đây chính là nét văn hóa truyền thống của công ty mà các công ty khác không có
  • Đồng nghiệp: Đồng nghiệp hòa đồng, vui vẻ, hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau, cạnh tranh lành mạnh, rõ ràng.
    Môi trường làm việc năng động, thân thiện
  • Phúc lợi: Chính sách BHXH, BHYT, BH 24/24 và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty
    Thưởng doanh số, thưởng cuối năm, du lịch của Công ty và công đoàn
  • Ngày nghỉ: cả ngày thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ theo nhà nước

 

+ CHÍNH SÁCH TUYỂN DỤNG
Chính sách tuyển dụng

Tại HBC, cơ hội nghề nghiệp luôn mở rộng cho những ai thực sự có năng lực và tinh thần cầu tiến

“Đúng người đúng việc” là nguyên tắc hàng đầu trong chính sách tuyển dụng tại HBC. Mọi cá nhân có năng lực sẽ được bố trí đảm nhận công việc phù hợp với kỹ năng chuyên môn và định hướng phát triển của công ty.

Tài phải đi đôi với đức, năng lực phải đồng hành với phẩm chất là điều HBC vô cùng chú trọng. Thái độ sẽ quyết định phần lớn đến sự thành công của mỗi ứng viên khi tham gia dự tuyển cũng như mở lối cho sự thăng tiến của bạn tại HBC.

HBC luôn chào đón những ứng viên trẻ, đầy nhiệt huyết muốn tìm cơ hội thử thách, thể hiện bản lĩnh và khẳng định giá trị bản thân. Bên cạnh đó, kinh nghiệm mà ứng viên tích lũy trong quá trình làm việc trước đây là yếu tố được xem xét ưu tiên cho việc xác định sự phù hợp với yêu cầu công việc của từng vị trí.

Bên cạnh đó, HBC còn xây dựng chính sách thực tập hấp dẫn với những sinh viên sắp tốt nghiệp, là môi trường thực tế để các bạn kiểm nghiệm lý thuyết, thực hiện những ước mơ hoài bão cũng như tạo những bước đi vững chắc đầu đời.

Tại HBC, chúng tôi tin tưởng rằng mỗi cá nhân là một thành viên không thể thiếu với sức mạnh, đỉnh cao và tâm huyết  hợp nhất tạo thành một tập thể vững mạnh, là chìa khóa mang lại thành công cho công ty

Nguồn nhân lực

Mỗi thành viên đều xem HBC như là ngôi nhà thứ hai của mình; mà ở đó, mỗi người là một nhân tố không thể tách rời – đều nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ của bản thân để cùng đạt mục tiêu lớn nhất  của công ty. Gia đình HBC không chỉ là nơi làm việc mà còn là nơi mọi người có thể chia sẻ và cùng nhau thực hiện ước mơ, hoài bão.

Bằng cách quản lý trên hiệu quả công việc, khuyến khích đưa ra sáng kiến mới – mỗi nhân viên luôn tự ý thức quản lý công việc của mình, tích cực cải tiến cách thức làm việc để nâng chất lượng sản phẩm và dịch vụ theo đúng chính sách chất lượng của công ty.

Với đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo bài bản và phong cách làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, HBC thật sự là môi trường đầy thử thách và hấp dẫn với những ai đam mê chinh phục khó khăn, khẳng định giá trị.

Chính sách phát triển nguồn nhân lực

Tại HBC, nhân viên không những được làm việc trong một môi trường công bằng, chủ động mà còn được thường xuyên đào tạo thông qua chính sách phát triển nguồn nhân lực của Ban lãnh đạo công ty.

Ngay từ khi tiếp nhận, công ty đã chú trọng đến việc đào tạo hội nhập để nhân viên mới có thể nhanh chóng hòa nhập với văn hóa, tinh thần HBC. “Người đi trước dẫn bước người đi sau” là nguyên tắc mà mọi thành viên HBC đều tuân thủ.

Trong quá trình làm việc, Ban lãnh đạo Công ty thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm bổ sung, mở rộng kiến thức chuyên môn, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, tăng cường các kỹ năng sống và làm việc chuyên nghiệp để phát triển đội ngũ nhân lực có đủ khả năng đưa công ty chinh phục những mục tiêu cao hơn, xa hơn.

Không chỉ đào tạo bên ngoài, công ty còn chú trọng đến công tác đào tạo nội bộ để tăng sự gắn kết giữa các thành viên; qua đó có thể phát hiện và đào tạo đội ngũ chuyên viên huấn luyện nội bộ cho công ty. Cùng với đội ngũ này, công ty xây dựng và duy trì một môi trường làm việc và học tập trong đó mọi thành viên phải luôn vận động bằng cách học tập, trau dồi tích cực những kiến thức mới, rèn luyện kỹ năng để có thể đảm nhận những nhiệm vụ mà công ty giao phó. Chính vì vậy, cơ hội thăng tiến luôn có cho những ai không ngừng nỗ lực phấn đấu cùng công ty chinh phục những đỉnh cao mới.