Tuyển dụng

 

Vị trí tuyển dụngNV Quản lý CSDL & PTUD
Chức vụNhân viênSố năm kinh nghiệm1 năm
Ngành nghềCNTTYêu cầu bằng cấpCao Đẳng
Hình thức làm việcToàn thời gian cố địnhYêu cầu giới tínhNam
Địa điểm làm việcTP. HCMYêu cầu độ tuổi< 30
Mức lươngThỏa thuậnSố lượng cần tuyển01
Mô tả công việc
  • Quản trị hệ ứng dụng SAP B1 và CSDL phục vụ cho các đơn vị thuộc hệ thống công ty. Đảm bảo hệ ứng dụng và CSDL hoạt động ổn định, an toàn
  • Xây dựng & phát triển các ứng dụng nội bộ (phục vụ quản lý tại các đơn vị chuyên môn thuộc HBC & Công ty con)
  • Lập kế hoạch thực hiện & báo cáo chuyên môn cho cấp trên
  • Hỗ trợ người dùng trong việc giải quyết các sự cố xảy ra liên quan đến ứng dụng.
  • Thực hiện các công tác CNTT khác do cấp trên chỉ định
  • Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
  • Làm việc tại Văn phòng ở TP HCM
  • Chế độ nghỉ lễ và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Pháp luật.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BH Thất nghiệp cho Nhân viên, BH tai nạn 24h/24h cho toàn thể Nhân viên.
  • Lương T13 và các khoản thưởng cuối năm ( tùy tinh hình kinh doanh)
  • Bảo hiểm sức khoẻ , Thẻ Taxi, sim điện thoại…dành cho cấp quản lý.
  • Khám chữa bệnh định kỳ hàng năm
  • Phép năm 15 ngày (nếu làm đủ 12 tháng).
  • Công đoàn
  • Tổ chức sinh nhật,  tham quan du lịch hàng năm.
  • Tham gia các hoạt động phong trào, thể dục thể thao do Công đoàn tổ chức.
  • Hỗ trợ khác: ốm đau, ma chay, cưới hỏi, khó khăn.
  • Hỗ trợ trong các ngày lễ tết: trung thu, quốc tế thiếu nhi, sinh nhật, quốc tế phụ nữ….
Yêu cầu

Khác

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng – Chuyên ngành CNTT ( ngành lập trình ứng dụng)  hoặc tương đương. Thành thạo SQL, .NET
  • Trên 01 năm ở vị trí tương đương ( có kiến thức về ứng dụng SAP hoặc các ứng dụng thuộc dạng ERP)
  • Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp ( sơ cấp ), đọc hiểu tài liệu chuyên ngành
  • Giao tiếp thuyết phục, biết lập kế hoạch công việc và quản lý đội nhóm
  • Có tinh thần trách nhiệm cao
  • Chấp nhận đi công tác Tỉnh
Hồ sơ bao gồm
  • CV tóm tắt quá trình học tập, công tác.
  • Bằng cấp liên quan,
  • Đơn xin việc làm,
  • Giấy khám sức khỏe
  • Sơ yếu lý lịch
Hạn nộp HS:  Từ  ngày 05/09/2017 – 30/9/2017

Liên hệ: Ms Ngọc Hà 028.37540188

Email: ha.tran@hbc.com.vn

Tham khảo: www.hbc.com.vn

 

Nhân viên Kỹ thuật bảo trì, sửa chữa máy nông nghiệp

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Ngành nghề: Kỹ thuật /kỹ sư sữa chữa máy nông nghiệp lớn
  • Bằng cấp: Cao đẳng/ Đại Học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Độ tuổi: 20 – 40
  • Giới tính: Nam
  • Lương: Thỏa thuận
  • Hết hạn nộp: 30/07/2017
  • Phụ cấp: điện thoại di động, taxi ( tùy vị trí và tính chất công việc)

Mô tả Công việc

  • Thực hiên các hoạt động kỹ thuật liên quan đến các dịch vụ sữa chữa, bảo trì, bảo hành máy NN lớn như : máy kéo, máy gặt, dàn công tác…..
  • Thực hiện chăm sóc khách hàng định kỳ và đột xuất.
  • Thực hiện việc triển khai đào tạo kỹ năng sử dụng máy móc cho các công ty thành viên và khách hàng.
  • Thu thập và phân tích các dữ liệu liên quan đến thói quen sử dụng của các khách hàng dự án, nông trường, nhà máy …để xác định các nhu cầu trong tương lai.
  • Đánh giá và đề xuất các phương pháp cải tiến các hoạt động dịch vụ kỹ thuật cho phù hợp với nhu cầu và thói quen canh tác của khách hàng theo lịch mùa vụ.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của TBP Bán hàng / Giám đốc KDTT.

* Quyền lợi:

  • Lương theo năng lực và kinh nghiệm
  • Tăng lương hàng năm. Nếu làm việc tốt thì có thể được tăng lương bất cứ lúc nào.
  • Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý nếu thể hiện được năng lực vì công ty đang trong giai đoạn thực hiện mở rộng quy mô , tái cơ cấu.

*Yêu Cầu Công Việc

  • Nam từ 20 đến 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học liên quan đến kỹ thuật, cơ khí nông nghiệp.
  • Yêu thích thật sự với công việc sữa chữa máy nông nghiệp
  • Biết tiếng Anh là lợi thế
  • Biết lái xe và có bằng B2 là lợi thế
  • Có đi công tác tỉnh (chi phí công tác & xe công ty 100%).
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các ngành liên quan.

*Thông tin khác

  • Thời gian thử việc: 2 tháng hoặc ít hơn tùy năng lực
  • Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h30.
  • Kinh nghiệm: 06 tháng trở lên
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng
  • Cơ hội huấn luyện: Được huấn luyện kỹ càng về kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng . Được chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ những nhân viên giỏi của công ty, đây chính là nét văn hóa truyền thống của công ty mà các công ty khác không có
  • Đồng nghiệp: Đồng nghiệp hòa đồng, vui vẻ, hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau, cạnh tranh lành mạnh, rõ ràng.
    Môi trường làm việc năng động, thân thiện
  • Phúc lợi: Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty
    Thưởng doanh số, thưởng cuối năm, du lịch của Công ty và công đoàn.
  • Ngày nghỉ: cả ngày thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ theo nhà nước

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm khách hàng để bán hàng máy Nông Nghiệp hoặc phụ tùng của máy nông nghiệp.
  • Thực hiện các giao dịch với khách hàng: nhận đơn hàng, giao hàng, thu hồi công nợ.
  • Thực hiện chăm sóc khách hàng định kỳ và đột xuất.
  • Phân tích, báo cáo thông tin thị trường và đề xuất chương trình bán hàng. cách thực hiện bán hàng
  • Tuân thủ các quy trình, quy định, hướng dẫn liên quan đến kinh doanh
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc

2. YÊU CẦU

  • Nam , tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học.
  • Yêu thích thật sự với công việc kinh doanh.
  • Có thể đi công tác tỉnh (chi phí công tác & xe công ty 100%).
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các ngành liên quan.

3. THÔNG TIN CHUNG

  • Hình thức làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
  • Địa điểm làm việc : Công ty TNHH MTV Gia Bình
  • 08 Hoàng Hoa Thám, P. Tân Tiến, Tp.Buôn Ma Thuột
  • Mức lương : Thỏa thuận theo năng lực
  • Chế độ đãi ngộ :
  • Điều chỉnh lương hàng năm theo kết quả đánh giá năng lực
  • Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài
  • Được tạo cơ hội thăng tiến
  • Thưởng tháng lương thứ 13 vào cuối năm
  • Thưởng doanh số cuối năm cho toàn thể nhân viên theo kết quả kinh doanh của công ty
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ cho người lao động
  • Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 cho nhân viên
  • Chế độ Bảo hiểm sức khỏe; thẻ taxi, chi phí tiếp khách… dành cho cấp quản lý
  • Chế độ thai sản cho nhân viên nữ
  • Nghỉ phép: 15 ngày /năm nếu làm đủ 12 tháng
  • Chế độ du lịch hàng năm
  • Các chế độ về ma chay, hiếu hỉ….
  • Các chế độ chăm lo đời sống, phong trào của Công Đoàn: sinh nhật, tết thiếu nhi, trung thu…
4. HỒ SƠ

–          Đơn xin việc

–          Sơ yếu lí lịch ghi rõ quá trình làm việc, kinh nghiệm

–          Các bằng cấp liên quan

–          Giấy khám sức khỏe

–          CMND, Hộ khẩu photo

–          Hạn nộp hồ sơ                   : 30/06/2017

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH MTV GIA BÌNH

Số 08 Hoàng Hoa Thám, P.Tân Tiến, Tp.BMT

Website           : http://www.gbc.net.vn

Email               : info-gbc@hbc.com.vn

Tel                   : 84-0500. 3845068

Fax                  : 84-0500. 3845268

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Ngành nghề: Bán lẻ / Bán sỉ, Bán hàng / Kinh doanh các máy móc , phụ tùng công nông nghiệp
  • Bằng cấp: Cao đẳng/ Đại Học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Độ tuổi: 20 – 35
  • Giới tính: Nam
  • Lương: Thỏa thuận
  • Hết hạn nộp: 30/05/2017
  • Phụ cấp: điện thoại di động, taxi ( tùy vị trí và tính chất công việc)

Mô tả Công việc

  • Tìm kiếm khách hàng để bán hàng máy phát điện công nghiệp hoặc phụ tùng của máy nông nghiệp Kubota
  • Thực hiện các giao dịch với khách hàng: nhận đơn hàng, giao hàng, thu hồi công nợ.
  • Thực hiện chăm sóc khách hàng định kỳ và đột xuất.
  • Phân tích, báo cáo thông tin thị trường và đề xuất chương trình bán hàng. cách thực hiện bán hàng
  • Tuân thủ các quy trình, quy định, hướng dẫn liên quan đến kinh doanh
  • Giới thiệu sản phẩm, chào bán hàng tại Showrom
  • Bảo quản các sản phẩm đang trưng bày tại Showrom.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của TBP Bán hàng / Giám đốc KDTT.

* Quyền lợi:

  • Lương: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm + Thưởng % cao trên doanh số.
  • Tăng lương hàng năm. Nếu làm việc tốt thì có thể được tăng lương bất cứ lúc nào.
  • Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý nếu thể hiện được năng lực vì công ty đang trong giai đoạn thực hiện mở rộng quy mô , tái cơ cấu.

*Yêu Cầu Công Việc

  • Nam từ 20 đến 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học. Ứng cử viên nam là lợi thế mạnh trong công việc. 
  • Yêu thích thật sự với công việc kinh doanh.
  • Có đi công tác tỉnh (chi phí công tác & xe công ty 100%).
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các ngành liên quan.

*Thông tin khác

  • Thời gian thử việc: 2 tháng hoặc ít hơn tùy năng lực
  • Thời gian làm việc: 7g30 đến 11g30 và13g đến 16g30.
  • Kinh nghiệm: được đào tạo nếu là sinh viên mới ra trường, hoặc tối thiểu 06 tháng trở lên Biết tiếng Anh là lợi thế
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng
  • Cơ hội huấn luyện: Được huấn luyện kỹ càng về kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng . Được chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ những nhân viên giỏi của công ty, đây chính là nét văn hóa truyền thống của công ty mà các công ty khác không có
  • Đồng nghiệp: Đồng nghiệp hòa đồng, vui vẻ, hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau, cạnh tranh lành mạnh, rõ ràng.
    Môi trường làm việc năng động, thân thiện
  • Phúc lợi: Chính sách BHXH, BHYT, BH 24/24 và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty
    Thưởng doanh số, thưởng cuối năm, du lịch của Công ty và công đoàn
  • Ngày nghỉ: cả ngày thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ theo nhà nước

 

Hạn nộp Hồ sơ: 30/03/2017

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện trực tiếp các hoạt động dịch vụ kỹ thuật (tư vấn kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng, lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, nghiệm thu…) cho tất cả các sản phẩm do Công ty cung ứng ra thị trường.
  • Lập mục tiêu và kế hoạch công việc cá nhân, báo cáo kết quả định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc đơn vị;
  • Tiếp nhận các yêu cầu về dịch vụ kỹ thuật từ Khách hàng và chuyển thông tin cho Giám đốc đơn vị để có hướng giải quyết nhanh nhất;
  • Sử dụng và bảo quản một cách tốt nhất trang thiết bị, công cụ – dụng cụ được giao.
  • Có trách nhiệm thực hiện công việc theo sự phân công của cấp trên khi cần thiết.
  • Công tác khác: Hỗ trợ công việc cho các bộ phận khác trong đơn vị.
  • Thực hiện công việc theo các qui trình có liên quan.Một số công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.

2. YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp chuyên nghành cơ khí
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng
  • Tiếng anh: giao tiếp
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán Thương lượng
  • Báo cáo, lập kế hoạch.

3. THÔNG TIN CHUNG

  • Hình thức làm việc: làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
  • Địa điểm làm việc : Công ty TNHH MTV Gia Bình
  • Số 8 Hoàng Hoa Thám, P Tân Tiến, Đăc Lak
  • Mức lương : Thỏa thuận theo năng lực
  • Chế độ đãi ngộ :
    • Điều chỉnh lương hàng năm theo kết quả đánh giá năng lực
    • Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài
    • Được tạo cơ hội thăng tiến
    • Thưởng tháng lương thứ 13 vào cuối năm
    • Thưởng doanh số cuối năm cho toàn thể nhân viên theo kết quả kinh doanh của công ty
    • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ cho người lao động
    • Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 cho nhân viên
    • Chế độ Bảo hiểm sức khỏe; thẻ taxi, chi phí tiếp khách… dành cho cấp quản lý
    • Chế độ thai sản cho nhân viên nữ
    • Nghỉ phép: 15 ngày /năm nếu làm đủ 12 tháng
    • Chế độ du lịch hàng năm
    • Các chế độ về ma chay, hiếu hỉ….
    • Các chế độ chăm lo đời sống, phong trào của Công Đoàn: sinh nhật, tết thiếu nhi, trung thu…
4. HỒ SƠ

–          Đơn xin việc

–          Sơ yếu lí lịch ghi rõ quá trình làm việc, kinh nghiệm

–          Các bằng cấp liên quan

–          Giấy khám sức khỏe

–          CMND, Hộ khẩu photo

–          Hạn nộp hồ sơ                   : 30/03/2017

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY:  Công ty TNHH MTV Gia Bình

–          Địa chỉ: Số 8 Hoàng Hoa Thám, P Tân Tiến, Đăc Lak

 

Website           : www.gbc.net.vn

Email               : info-gbc@hbc.com.vn

Tel                   : 0500 3845 068

 

 Tải phiếu tiếp nhận thông tin ứng viên

 

Hạn nộp Hồ sơ: 30/03/2017

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC :

Công tác kinh doanh

–     Mua hàng:

+ Xây dựng kế hoạch đặt hàng

+ Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhà cung cấp.

+ Lập hợp đồng mua hàng

+ Lập kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp

–     Bán hàng:

+ Xem xét và đáp ứng các yêu cầu mua hàng của khách hàng trong khu vực được phân công phụ trách.

+ Xây dựng hệ thống phân phối, tổ chức thực hiện công tác bán lẻ, xây dựng và duy trì các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác.

+ Xây dựng và thúc đẩy kế hoạch bán hàng để đạt mục tiêu kinh doanh của Công ty.

+ Đưa ra đề xuất về giá bán hàng phù hợp tại từng thời điểm, cho từng đối tượng để đạt mục tiêu doanh thu và lợi nhuận.

+ Lập hợp đồng bán hàng, theo dõi đơn hàng, giao hàng

+ Theo dõi và thu hồi, đối chiếu công nợ

+ Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng

–     Tiếp thị:

+ Nghiên cứu, mở rộng thị trường.đưa ra những kế hoạch marketing phù hợp để duy trì thị phần, chiếm lĩnh thị trường.

+ Xây dựng, thực hiện, đánh giá hiệu quả các kế hoạch, quảng bá sản phẩm mới.

+ Quy trình: Xây dựng những quy trình làm việc của Bộ phận đảm bảo thực hiện hoạt động của Phòng Kinh doanh hiệu quả.

Công tác dịch vụ kỹ thuật và sau bán hàng:

–     Chỉ đạo việc liên lạc, chăm sóc khách hàng.

–     Thay mặt Công ty giải quyết các khiếu nại của khách hàng và các vấn đề phát sinh.

–     Theo dõi các hoạt động cung cấp dịch vụ kỹ thuật đến khách hàng, bao gồm:

+ Thực hiện các hoạt động bảo trì theo cam kết khi bán hàng và theo chương trình bảo trì của Công ty Kubota ,HBC .

+ Theo dỏi đôn đốc việc sửa chửa ( nếu có) máy móc đã bán cho khách hàng

+ Theo dỏi việc nhập hàng phụ tùng cho yêu cầu bán hàng và Bảo trì Bảo dưởng máy đã bán .

–     Kết hợp với P.KTBH xây dựng những quy trình, tài liệu kỹ thuật làm việc của Phòng KTBH đảm bảo thực hiện hoạt động của Phòng KTBH hiệu quả.

2. YÊU CẦU:

Thái độ/Tính cách:          Cẩn thận, trung thực, ôn hòa và bình tĩnh trước mọi tình huống

Học vấn, chuyên môn:    Tốt nghiệp ĐH

Ngoại ngữ:           Trình độ B Anh văn

Vi tính:     Vi tính văn phòng

Kinh nghiệm:       Trên 03 năm ở vị trí tương đương

Kỹ năng công việc:

–      Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, thuyết trình, thương lượng, tổ chức;

–     Có khả năng phân tích, làm việc độc lập và chịu áp lực cao;

–     Kỹ năng lập kế họach và điều phối công việc tốt.

Yêu cầu khác:

–     Am hiểu về kỹ thuật, pháp luật liên quan đến công việc

–     Phong cách làm việc: chuyên nghiệp, công bằng, thẳng thắn.

–     Có sức khỏe tốt, chấp nhận đi công tác xa

–     Có tinh thần đoàn kết, xây dựng tập thể

3. THÔNG TIN CHUNG

  • Hình thức làm việc:
  • Địa điểm làm việc : Công ty An Khánh Bình, QL1A, Ấp Cẩm Tân, Huyện Xuân Tân, Long Khánh, Đồng Nai
  • Mức lương : Thỏa thuận theo năng lực
  • Chế độ đãi ngộ :
  • Điều chỉnh lương hàng năm theo kết quả đánh giá năng lực
  • Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài
  • Được tạo cơ hội thăng tiến
  • Thưởng tháng lương thứ 13 vào cuối năm
  • Thưởng doanh số cuối năm cho toàn thể nhân viên theo kết quả kinh doanh của công ty
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ cho người lao động
  • Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 cho nhân viên
  • Chế độ Bảo hiểm sức khỏe; thẻ taxi, chi phí tiếp khách… dành cho cấp quản lý
  • Chế độ thai sản cho nhân viên nữ
  • Nghỉ phép: 15 ngày /năm nếu làm đủ 12 tháng
  • Chế độ du lịch hàng năm
  • Các chế độ về ma chay, hiếu hỉ….
  • Các chế độ chăm lo đời sống, phong trào của Công Đoàn: sinh nhật, tết thiếu nhi, trung thu…
4. HỒ SƠ

–          Đơn xin việc

–          Sơ yếu lí lịch ghi rõ quá trình làm việc, kinh nghiệm

–          Các bằng cấp liên quan

–          Giấy khám sức khỏe

–          CMND, Hộ khẩu photo

–          Hạn nộp hồ sơ                   : 30/03/2017

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN HÒA BÌNH( CTY Mẹ)

Số 350 đường số 7 P. Tân Tạo Q. Bình Tân TP. HCM

Website           : https://www.hbc.com.vn

Email               : tuyendung@hbc.com.vn

Tel                   : 84-8. 7540188

Fax                  : 84-8. 7540189

Liên hệ: Ms Hà (NV Tuyển dụng – Đào tạo)

Tải phiếu tiếp nhận thông tin ứng viên

 

Chính sách tuyển dụng

Tại HBC, cơ hội nghề nghiệp luôn mở rộng cho những ai thực sự có năng lực và tinh thần cầu tiến

“Đúng người đúng việc” là nguyên tắc hàng đầu trong chính sách tuyển dụng tại HBC. Mọi cá nhân có năng lực sẽ được bố trí đảm nhận công việc phù hợp với kỹ năng chuyên môn và định hướng phát triển của công ty.

Tài phải đi đôi với đức, năng lực phải đồng hành với phẩm chất là điều HBC vô cùng chú trọng. Thái độ sẽ quyết định phần lớn đến sự thành công của mỗi ứng viên khi tham gia dự tuyển cũng như mở lối cho sự thăng tiến của bạn tại HBC.

HBC luôn chào đón những ứng viên trẻ, đầy nhiệt huyết muốn tìm cơ hội thử thách, thể hiện bản lĩnh và khẳng định giá trị bản thân. Bên cạnh đó, kinh nghiệm mà ứng viên tích lũy trong quá trình làm việc trước đây là yếu tố được xem xét ưu tiên cho việc xác định sự phù hợp với yêu cầu công việc của từng vị trí.

Bên cạnh đó, HBC còn xây dựng chính sách thực tập hấp dẫn với những sinh viên sắp tốt nghiệp, là môi trường thực tế để các bạn kiểm nghiệm lý thuyết, thực hiện những ước mơ hoài bão cũng như tạo những bước đi vững chắc đầu đời.

Tại HBC, chúng tôi tin tưởng rằng mỗi cá nhân là một thành viên không thể thiếu với sức mạnh, đỉnh cao và tâm huyết  hợp nhất tạo thành một tập thể vững mạnh, là chìa khóa mang lại thành công cho công ty

Nguồn nhân lực

Mỗi thành viên đều xem HBC như là ngôi nhà thứ hai của mình; mà ở đó, mỗi người là một nhân tố không thể tách rời – đều nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ của bản thân để cùng đạt mục tiêu lớn nhất  của công ty. Gia đình HBC không chỉ là nơi làm việc mà còn là nơi mọi người có thể chia sẻ và cùng nhau thực hiện ước mơ, hoài bão.

Bằng cách quản lý trên hiệu quả công việc, khuyến khích đưa ra sáng kiến mới – mỗi nhân viên luôn tự ý thức quản lý công việc của mình, tích cực cải tiến cách thức làm việc để nâng chất lượng sản phẩm và dịch vụ theo đúng chính sách chất lượng của công ty.

Với đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo bài bản và phong cách làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, HBC thật sự là môi trường đầy thử thách và hấp dẫn với những ai đam mê chinh phục khó khăn, khẳng định giá trị.

Chính sách phát triển nguồn nhân lực

Tại HBC, nhân viên không những được làm việc trong một môi trường công bằng, chủ động mà còn được thường xuyên đào tạo thông qua chính sách phát triển nguồn nhân lực của Ban lãnh đạo công ty.

Ngay từ khi tiếp nhận, công ty đã chú trọng đến việc đào tạo hội nhập để nhân viên mới có thể nhanh chóng hòa nhập với văn hóa, tinh thần HBC. “Người đi trước dẫn bước người đi sau” là nguyên tắc mà mọi thành viên HBC đều tuân thủ.

Trong quá trình làm việc, Ban lãnh đạo Công ty thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm bổ sung, mở rộng kiến thức chuyên môn, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, tăng cường các kỹ năng sống và làm việc chuyên nghiệp để phát triển đội ngũ nhân lực có đủ khả năng đưa công ty chinh phục những mục tiêu cao hơn, xa hơn.

Không chỉ đào tạo bên ngoài, công ty còn chú trọng đến công tác đào tạo nội bộ để tăng sự gắn kết giữa các thành viên; qua đó có thể phát hiện và đào tạo đội ngũ chuyên viên huấn luyện nội bộ cho công ty. Cùng với đội ngũ này, công ty xây dựng và duy trì một môi trường làm việc và học tập trong đó mọi thành viên phải luôn vận động bằng cách học tập, trau dồi tích cực những kiến thức mới, rèn luyện kỹ năng để có thể đảm nhận những nhiệm vụ mà công ty giao phó. Chính vì vậy, cơ hội thăng tiến luôn có cho những ai không ngừng nỗ lực phấn đấu cùng công ty chinh phục những đỉnh cao mới.

+ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

 

Vị trí tuyển dụngNV Quản lý CSDL & PTUD
Chức vụNhân viênSố năm kinh nghiệm1 năm
Ngành nghềCNTTYêu cầu bằng cấpCao Đẳng
Hình thức làm việcToàn thời gian cố địnhYêu cầu giới tínhNam
Địa điểm làm việcTP. HCMYêu cầu độ tuổi< 30
Mức lươngThỏa thuậnSố lượng cần tuyển01
Mô tả công việc
  • Quản trị hệ ứng dụng SAP B1 và CSDL phục vụ cho các đơn vị thuộc hệ thống công ty. Đảm bảo hệ ứng dụng và CSDL hoạt động ổn định, an toàn
  • Xây dựng & phát triển các ứng dụng nội bộ (phục vụ quản lý tại các đơn vị chuyên môn thuộc HBC & Công ty con)
  • Lập kế hoạch thực hiện & báo cáo chuyên môn cho cấp trên
  • Hỗ trợ người dùng trong việc giải quyết các sự cố xảy ra liên quan đến ứng dụng.
  • Thực hiện các công tác CNTT khác do cấp trên chỉ định
  • Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
  • Làm việc tại Văn phòng ở TP HCM
  • Chế độ nghỉ lễ và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Pháp luật.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BH Thất nghiệp cho Nhân viên, BH tai nạn 24h/24h cho toàn thể Nhân viên.
  • Lương T13 và các khoản thưởng cuối năm ( tùy tinh hình kinh doanh)
  • Bảo hiểm sức khoẻ , Thẻ Taxi, sim điện thoại…dành cho cấp quản lý.
  • Khám chữa bệnh định kỳ hàng năm
  • Phép năm 15 ngày (nếu làm đủ 12 tháng).
  • Công đoàn
  • Tổ chức sinh nhật,  tham quan du lịch hàng năm.
  • Tham gia các hoạt động phong trào, thể dục thể thao do Công đoàn tổ chức.
  • Hỗ trợ khác: ốm đau, ma chay, cưới hỏi, khó khăn.
  • Hỗ trợ trong các ngày lễ tết: trung thu, quốc tế thiếu nhi, sinh nhật, quốc tế phụ nữ….
Yêu cầu

Khác

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng – Chuyên ngành CNTT ( ngành lập trình ứng dụng)  hoặc tương đương. Thành thạo SQL, .NET
  • Trên 01 năm ở vị trí tương đương ( có kiến thức về ứng dụng SAP hoặc các ứng dụng thuộc dạng ERP)
  • Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp ( sơ cấp ), đọc hiểu tài liệu chuyên ngành
  • Giao tiếp thuyết phục, biết lập kế hoạch công việc và quản lý đội nhóm
  • Có tinh thần trách nhiệm cao
  • Chấp nhận đi công tác Tỉnh
Hồ sơ bao gồm
  • CV tóm tắt quá trình học tập, công tác.
  • Bằng cấp liên quan,
  • Đơn xin việc làm,
  • Giấy khám sức khỏe
  • Sơ yếu lý lịch
Hạn nộp HS:  Từ  ngày 05/09/2017 – 30/9/2017

Liên hệ: Ms Ngọc Hà 028.37540188

Email: ha.tran@hbc.com.vn

Tham khảo: www.hbc.com.vn

 

Nhân viên Kỹ thuật bảo trì, sửa chữa máy nông nghiệp

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Ngành nghề: Kỹ thuật /kỹ sư sữa chữa máy nông nghiệp lớn
  • Bằng cấp: Cao đẳng/ Đại Học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Độ tuổi: 20 – 40
  • Giới tính: Nam
  • Lương: Thỏa thuận
  • Hết hạn nộp: 30/07/2017
  • Phụ cấp: điện thoại di động, taxi ( tùy vị trí và tính chất công việc)

Mô tả Công việc

  • Thực hiên các hoạt động kỹ thuật liên quan đến các dịch vụ sữa chữa, bảo trì, bảo hành máy NN lớn như : máy kéo, máy gặt, dàn công tác…..
  • Thực hiện chăm sóc khách hàng định kỳ và đột xuất.
  • Thực hiện việc triển khai đào tạo kỹ năng sử dụng máy móc cho các công ty thành viên và khách hàng.
  • Thu thập và phân tích các dữ liệu liên quan đến thói quen sử dụng của các khách hàng dự án, nông trường, nhà máy …để xác định các nhu cầu trong tương lai.
  • Đánh giá và đề xuất các phương pháp cải tiến các hoạt động dịch vụ kỹ thuật cho phù hợp với nhu cầu và thói quen canh tác của khách hàng theo lịch mùa vụ.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của TBP Bán hàng / Giám đốc KDTT.

* Quyền lợi:

  • Lương theo năng lực và kinh nghiệm
  • Tăng lương hàng năm. Nếu làm việc tốt thì có thể được tăng lương bất cứ lúc nào.
  • Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý nếu thể hiện được năng lực vì công ty đang trong giai đoạn thực hiện mở rộng quy mô , tái cơ cấu.

*Yêu Cầu Công Việc

  • Nam từ 20 đến 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học liên quan đến kỹ thuật, cơ khí nông nghiệp.
  • Yêu thích thật sự với công việc sữa chữa máy nông nghiệp
  • Biết tiếng Anh là lợi thế
  • Biết lái xe và có bằng B2 là lợi thế
  • Có đi công tác tỉnh (chi phí công tác & xe công ty 100%).
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các ngành liên quan.

*Thông tin khác

  • Thời gian thử việc: 2 tháng hoặc ít hơn tùy năng lực
  • Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h30.
  • Kinh nghiệm: 06 tháng trở lên
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng
  • Cơ hội huấn luyện: Được huấn luyện kỹ càng về kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng . Được chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ những nhân viên giỏi của công ty, đây chính là nét văn hóa truyền thống của công ty mà các công ty khác không có
  • Đồng nghiệp: Đồng nghiệp hòa đồng, vui vẻ, hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau, cạnh tranh lành mạnh, rõ ràng.
    Môi trường làm việc năng động, thân thiện
  • Phúc lợi: Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty
    Thưởng doanh số, thưởng cuối năm, du lịch của Công ty và công đoàn.
  • Ngày nghỉ: cả ngày thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ theo nhà nước

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm khách hàng để bán hàng máy Nông Nghiệp hoặc phụ tùng của máy nông nghiệp.
  • Thực hiện các giao dịch với khách hàng: nhận đơn hàng, giao hàng, thu hồi công nợ.
  • Thực hiện chăm sóc khách hàng định kỳ và đột xuất.
  • Phân tích, báo cáo thông tin thị trường và đề xuất chương trình bán hàng. cách thực hiện bán hàng
  • Tuân thủ các quy trình, quy định, hướng dẫn liên quan đến kinh doanh
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc

2. YÊU CẦU

  • Nam , tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học.
  • Yêu thích thật sự với công việc kinh doanh.
  • Có thể đi công tác tỉnh (chi phí công tác & xe công ty 100%).
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các ngành liên quan.

3. THÔNG TIN CHUNG

  • Hình thức làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
  • Địa điểm làm việc : Công ty TNHH MTV Gia Bình
  • 08 Hoàng Hoa Thám, P. Tân Tiến, Tp.Buôn Ma Thuột
  • Mức lương : Thỏa thuận theo năng lực
  • Chế độ đãi ngộ :
  • Điều chỉnh lương hàng năm theo kết quả đánh giá năng lực
  • Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài
  • Được tạo cơ hội thăng tiến
  • Thưởng tháng lương thứ 13 vào cuối năm
  • Thưởng doanh số cuối năm cho toàn thể nhân viên theo kết quả kinh doanh của công ty
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ cho người lao động
  • Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 cho nhân viên
  • Chế độ Bảo hiểm sức khỏe; thẻ taxi, chi phí tiếp khách… dành cho cấp quản lý
  • Chế độ thai sản cho nhân viên nữ
  • Nghỉ phép: 15 ngày /năm nếu làm đủ 12 tháng
  • Chế độ du lịch hàng năm
  • Các chế độ về ma chay, hiếu hỉ….
  • Các chế độ chăm lo đời sống, phong trào của Công Đoàn: sinh nhật, tết thiếu nhi, trung thu…
4. HỒ SƠ

–          Đơn xin việc

–          Sơ yếu lí lịch ghi rõ quá trình làm việc, kinh nghiệm

–          Các bằng cấp liên quan

–          Giấy khám sức khỏe

–          CMND, Hộ khẩu photo

–          Hạn nộp hồ sơ                   : 30/06/2017

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH MTV GIA BÌNH

Số 08 Hoàng Hoa Thám, P.Tân Tiến, Tp.BMT

Website           : http://www.gbc.net.vn

Email               : info-gbc@hbc.com.vn

Tel                   : 84-0500. 3845068

Fax                  : 84-0500. 3845268

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Ngành nghề: Bán lẻ / Bán sỉ, Bán hàng / Kinh doanh các máy móc , phụ tùng công nông nghiệp
  • Bằng cấp: Cao đẳng/ Đại Học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Độ tuổi: 20 – 35
  • Giới tính: Nam
  • Lương: Thỏa thuận
  • Hết hạn nộp: 30/05/2017
  • Phụ cấp: điện thoại di động, taxi ( tùy vị trí và tính chất công việc)

Mô tả Công việc

  • Tìm kiếm khách hàng để bán hàng máy phát điện công nghiệp hoặc phụ tùng của máy nông nghiệp Kubota
  • Thực hiện các giao dịch với khách hàng: nhận đơn hàng, giao hàng, thu hồi công nợ.
  • Thực hiện chăm sóc khách hàng định kỳ và đột xuất.
  • Phân tích, báo cáo thông tin thị trường và đề xuất chương trình bán hàng. cách thực hiện bán hàng
  • Tuân thủ các quy trình, quy định, hướng dẫn liên quan đến kinh doanh
  • Giới thiệu sản phẩm, chào bán hàng tại Showrom
  • Bảo quản các sản phẩm đang trưng bày tại Showrom.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của TBP Bán hàng / Giám đốc KDTT.

* Quyền lợi:

  • Lương: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm + Thưởng % cao trên doanh số.
  • Tăng lương hàng năm. Nếu làm việc tốt thì có thể được tăng lương bất cứ lúc nào.
  • Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý nếu thể hiện được năng lực vì công ty đang trong giai đoạn thực hiện mở rộng quy mô , tái cơ cấu.

*Yêu Cầu Công Việc

  • Nam từ 20 đến 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học. Ứng cử viên nam là lợi thế mạnh trong công việc. 
  • Yêu thích thật sự với công việc kinh doanh.
  • Có đi công tác tỉnh (chi phí công tác & xe công ty 100%).
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các ngành liên quan.

*Thông tin khác

  • Thời gian thử việc: 2 tháng hoặc ít hơn tùy năng lực
  • Thời gian làm việc: 7g30 đến 11g30 và13g đến 16g30.
  • Kinh nghiệm: được đào tạo nếu là sinh viên mới ra trường, hoặc tối thiểu 06 tháng trở lên Biết tiếng Anh là lợi thế
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng
  • Cơ hội huấn luyện: Được huấn luyện kỹ càng về kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng . Được chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ những nhân viên giỏi của công ty, đây chính là nét văn hóa truyền thống của công ty mà các công ty khác không có
  • Đồng nghiệp: Đồng nghiệp hòa đồng, vui vẻ, hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau, cạnh tranh lành mạnh, rõ ràng.
    Môi trường làm việc năng động, thân thiện
  • Phúc lợi: Chính sách BHXH, BHYT, BH 24/24 và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty
    Thưởng doanh số, thưởng cuối năm, du lịch của Công ty và công đoàn
  • Ngày nghỉ: cả ngày thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ theo nhà nước

 

Hạn nộp Hồ sơ: 30/03/2017

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện trực tiếp các hoạt động dịch vụ kỹ thuật (tư vấn kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng, lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, nghiệm thu…) cho tất cả các sản phẩm do Công ty cung ứng ra thị trường.
  • Lập mục tiêu và kế hoạch công việc cá nhân, báo cáo kết quả định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc đơn vị;
  • Tiếp nhận các yêu cầu về dịch vụ kỹ thuật từ Khách hàng và chuyển thông tin cho Giám đốc đơn vị để có hướng giải quyết nhanh nhất;
  • Sử dụng và bảo quản một cách tốt nhất trang thiết bị, công cụ – dụng cụ được giao.
  • Có trách nhiệm thực hiện công việc theo sự phân công của cấp trên khi cần thiết.
  • Công tác khác: Hỗ trợ công việc cho các bộ phận khác trong đơn vị.
  • Thực hiện công việc theo các qui trình có liên quan.Một số công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.

2. YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp chuyên nghành cơ khí
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng
  • Tiếng anh: giao tiếp
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán Thương lượng
  • Báo cáo, lập kế hoạch.

3. THÔNG TIN CHUNG

  • Hình thức làm việc: làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
  • Địa điểm làm việc : Công ty TNHH MTV Gia Bình
  • Số 8 Hoàng Hoa Thám, P Tân Tiến, Đăc Lak
  • Mức lương : Thỏa thuận theo năng lực
  • Chế độ đãi ngộ :
    • Điều chỉnh lương hàng năm theo kết quả đánh giá năng lực
    • Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài
    • Được tạo cơ hội thăng tiến
    • Thưởng tháng lương thứ 13 vào cuối năm
    • Thưởng doanh số cuối năm cho toàn thể nhân viên theo kết quả kinh doanh của công ty
    • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ cho người lao động
    • Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 cho nhân viên
    • Chế độ Bảo hiểm sức khỏe; thẻ taxi, chi phí tiếp khách… dành cho cấp quản lý
    • Chế độ thai sản cho nhân viên nữ
    • Nghỉ phép: 15 ngày /năm nếu làm đủ 12 tháng
    • Chế độ du lịch hàng năm
    • Các chế độ về ma chay, hiếu hỉ….
    • Các chế độ chăm lo đời sống, phong trào của Công Đoàn: sinh nhật, tết thiếu nhi, trung thu…
4. HỒ SƠ

–          Đơn xin việc

–          Sơ yếu lí lịch ghi rõ quá trình làm việc, kinh nghiệm

–          Các bằng cấp liên quan

–          Giấy khám sức khỏe

–          CMND, Hộ khẩu photo

–          Hạn nộp hồ sơ                   : 30/03/2017

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY:  Công ty TNHH MTV Gia Bình

–          Địa chỉ: Số 8 Hoàng Hoa Thám, P Tân Tiến, Đăc Lak

 

Website           : www.gbc.net.vn

Email               : info-gbc@hbc.com.vn

Tel                   : 0500 3845 068

 

 Tải phiếu tiếp nhận thông tin ứng viên

 

Hạn nộp Hồ sơ: 30/03/2017

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC :

Công tác kinh doanh

–     Mua hàng:

+ Xây dựng kế hoạch đặt hàng

+ Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhà cung cấp.

+ Lập hợp đồng mua hàng

+ Lập kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp

–     Bán hàng:

+ Xem xét và đáp ứng các yêu cầu mua hàng của khách hàng trong khu vực được phân công phụ trách.

+ Xây dựng hệ thống phân phối, tổ chức thực hiện công tác bán lẻ, xây dựng và duy trì các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác.

+ Xây dựng và thúc đẩy kế hoạch bán hàng để đạt mục tiêu kinh doanh của Công ty.

+ Đưa ra đề xuất về giá bán hàng phù hợp tại từng thời điểm, cho từng đối tượng để đạt mục tiêu doanh thu và lợi nhuận.

+ Lập hợp đồng bán hàng, theo dõi đơn hàng, giao hàng

+ Theo dõi và thu hồi, đối chiếu công nợ

+ Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng

–     Tiếp thị:

+ Nghiên cứu, mở rộng thị trường.đưa ra những kế hoạch marketing phù hợp để duy trì thị phần, chiếm lĩnh thị trường.

+ Xây dựng, thực hiện, đánh giá hiệu quả các kế hoạch, quảng bá sản phẩm mới.

+ Quy trình: Xây dựng những quy trình làm việc của Bộ phận đảm bảo thực hiện hoạt động của Phòng Kinh doanh hiệu quả.

Công tác dịch vụ kỹ thuật và sau bán hàng:

–     Chỉ đạo việc liên lạc, chăm sóc khách hàng.

–     Thay mặt Công ty giải quyết các khiếu nại của khách hàng và các vấn đề phát sinh.

–     Theo dõi các hoạt động cung cấp dịch vụ kỹ thuật đến khách hàng, bao gồm:

+ Thực hiện các hoạt động bảo trì theo cam kết khi bán hàng và theo chương trình bảo trì của Công ty Kubota ,HBC .

+ Theo dỏi đôn đốc việc sửa chửa ( nếu có) máy móc đã bán cho khách hàng

+ Theo dỏi việc nhập hàng phụ tùng cho yêu cầu bán hàng và Bảo trì Bảo dưởng máy đã bán .

–     Kết hợp với P.KTBH xây dựng những quy trình, tài liệu kỹ thuật làm việc của Phòng KTBH đảm bảo thực hiện hoạt động của Phòng KTBH hiệu quả.

2. YÊU CẦU:

Thái độ/Tính cách:          Cẩn thận, trung thực, ôn hòa và bình tĩnh trước mọi tình huống

Học vấn, chuyên môn:    Tốt nghiệp ĐH

Ngoại ngữ:           Trình độ B Anh văn

Vi tính:     Vi tính văn phòng

Kinh nghiệm:       Trên 03 năm ở vị trí tương đương

Kỹ năng công việc:

–      Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, thuyết trình, thương lượng, tổ chức;

–     Có khả năng phân tích, làm việc độc lập và chịu áp lực cao;

–     Kỹ năng lập kế họach và điều phối công việc tốt.

Yêu cầu khác:

–     Am hiểu về kỹ thuật, pháp luật liên quan đến công việc

–     Phong cách làm việc: chuyên nghiệp, công bằng, thẳng thắn.

–     Có sức khỏe tốt, chấp nhận đi công tác xa

–     Có tinh thần đoàn kết, xây dựng tập thể

3. THÔNG TIN CHUNG

  • Hình thức làm việc:
  • Địa điểm làm việc : Công ty An Khánh Bình, QL1A, Ấp Cẩm Tân, Huyện Xuân Tân, Long Khánh, Đồng Nai
  • Mức lương : Thỏa thuận theo năng lực
  • Chế độ đãi ngộ :
  • Điều chỉnh lương hàng năm theo kết quả đánh giá năng lực
  • Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài
  • Được tạo cơ hội thăng tiến
  • Thưởng tháng lương thứ 13 vào cuối năm
  • Thưởng doanh số cuối năm cho toàn thể nhân viên theo kết quả kinh doanh của công ty
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ cho người lao động
  • Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 cho nhân viên
  • Chế độ Bảo hiểm sức khỏe; thẻ taxi, chi phí tiếp khách… dành cho cấp quản lý
  • Chế độ thai sản cho nhân viên nữ
  • Nghỉ phép: 15 ngày /năm nếu làm đủ 12 tháng
  • Chế độ du lịch hàng năm
  • Các chế độ về ma chay, hiếu hỉ….
  • Các chế độ chăm lo đời sống, phong trào của Công Đoàn: sinh nhật, tết thiếu nhi, trung thu…
4. HỒ SƠ

–          Đơn xin việc

–          Sơ yếu lí lịch ghi rõ quá trình làm việc, kinh nghiệm

–          Các bằng cấp liên quan

–          Giấy khám sức khỏe

–          CMND, Hộ khẩu photo

–          Hạn nộp hồ sơ                   : 30/03/2017

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN HÒA BÌNH( CTY Mẹ)

Số 350 đường số 7 P. Tân Tạo Q. Bình Tân TP. HCM

Website           : https://www.hbc.com.vn

Email               : tuyendung@hbc.com.vn

Tel                   : 84-8. 7540188

Fax                  : 84-8. 7540189

Liên hệ: Ms Hà (NV Tuyển dụng – Đào tạo)

Tải phiếu tiếp nhận thông tin ứng viên

 

+ CHÍNH SÁCH TUYỂN DỤNG
Chính sách tuyển dụng

Tại HBC, cơ hội nghề nghiệp luôn mở rộng cho những ai thực sự có năng lực và tinh thần cầu tiến

“Đúng người đúng việc” là nguyên tắc hàng đầu trong chính sách tuyển dụng tại HBC. Mọi cá nhân có năng lực sẽ được bố trí đảm nhận công việc phù hợp với kỹ năng chuyên môn và định hướng phát triển của công ty.

Tài phải đi đôi với đức, năng lực phải đồng hành với phẩm chất là điều HBC vô cùng chú trọng. Thái độ sẽ quyết định phần lớn đến sự thành công của mỗi ứng viên khi tham gia dự tuyển cũng như mở lối cho sự thăng tiến của bạn tại HBC.

HBC luôn chào đón những ứng viên trẻ, đầy nhiệt huyết muốn tìm cơ hội thử thách, thể hiện bản lĩnh và khẳng định giá trị bản thân. Bên cạnh đó, kinh nghiệm mà ứng viên tích lũy trong quá trình làm việc trước đây là yếu tố được xem xét ưu tiên cho việc xác định sự phù hợp với yêu cầu công việc của từng vị trí.

Bên cạnh đó, HBC còn xây dựng chính sách thực tập hấp dẫn với những sinh viên sắp tốt nghiệp, là môi trường thực tế để các bạn kiểm nghiệm lý thuyết, thực hiện những ước mơ hoài bão cũng như tạo những bước đi vững chắc đầu đời.

Tại HBC, chúng tôi tin tưởng rằng mỗi cá nhân là một thành viên không thể thiếu với sức mạnh, đỉnh cao và tâm huyết  hợp nhất tạo thành một tập thể vững mạnh, là chìa khóa mang lại thành công cho công ty

Nguồn nhân lực

Mỗi thành viên đều xem HBC như là ngôi nhà thứ hai của mình; mà ở đó, mỗi người là một nhân tố không thể tách rời – đều nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ của bản thân để cùng đạt mục tiêu lớn nhất  của công ty. Gia đình HBC không chỉ là nơi làm việc mà còn là nơi mọi người có thể chia sẻ và cùng nhau thực hiện ước mơ, hoài bão.

Bằng cách quản lý trên hiệu quả công việc, khuyến khích đưa ra sáng kiến mới – mỗi nhân viên luôn tự ý thức quản lý công việc của mình, tích cực cải tiến cách thức làm việc để nâng chất lượng sản phẩm và dịch vụ theo đúng chính sách chất lượng của công ty.

Với đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo bài bản và phong cách làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, HBC thật sự là môi trường đầy thử thách và hấp dẫn với những ai đam mê chinh phục khó khăn, khẳng định giá trị.

Chính sách phát triển nguồn nhân lực

Tại HBC, nhân viên không những được làm việc trong một môi trường công bằng, chủ động mà còn được thường xuyên đào tạo thông qua chính sách phát triển nguồn nhân lực của Ban lãnh đạo công ty.

Ngay từ khi tiếp nhận, công ty đã chú trọng đến việc đào tạo hội nhập để nhân viên mới có thể nhanh chóng hòa nhập với văn hóa, tinh thần HBC. “Người đi trước dẫn bước người đi sau” là nguyên tắc mà mọi thành viên HBC đều tuân thủ.

Trong quá trình làm việc, Ban lãnh đạo Công ty thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm bổ sung, mở rộng kiến thức chuyên môn, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, tăng cường các kỹ năng sống và làm việc chuyên nghiệp để phát triển đội ngũ nhân lực có đủ khả năng đưa công ty chinh phục những mục tiêu cao hơn, xa hơn.

Không chỉ đào tạo bên ngoài, công ty còn chú trọng đến công tác đào tạo nội bộ để tăng sự gắn kết giữa các thành viên; qua đó có thể phát hiện và đào tạo đội ngũ chuyên viên huấn luyện nội bộ cho công ty. Cùng với đội ngũ này, công ty xây dựng và duy trì một môi trường làm việc và học tập trong đó mọi thành viên phải luôn vận động bằng cách học tập, trau dồi tích cực những kiến thức mới, rèn luyện kỹ năng để có thể đảm nhận những nhiệm vụ mà công ty giao phó. Chính vì vậy, cơ hội thăng tiến luôn có cho những ai không ngừng nỗ lực phấn đấu cùng công ty chinh phục những đỉnh cao mới.