Tưng bừng khai trương Công ty An Kiên Bình tại Long An

Trong 15 năm hoạt động, Công Ty Cổ Phần Hòa Bình đã có những bước phát triển vượt bậc, liên tục mở rộng sản phẩm và mạng lưới kinh doanh để hoàn thành sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống và hiệu quả công việc bằng cách cung cấp những sản phẩm động lực có công nghệ tiên tiến và thân thiện với môi trường. Công Ty TNHH An Kiên Bình ra đời để tiếp nối sứ mệnh chung của Tập Đoàn Hòa Bình.

Nghi lễ cắt băng khánh thành công ty TNHH An Kiên Bình

Công Ty TNHH An Kiên Bình chính thức khai trương tại Tỉnh lộ 831, ấp Gò Tranh, xã Bình Tân, thị xã Kiến Tưởng, tỉnh Long An vào sáng ngày 12/05/2016 với sự tham gia của đại diện Ban lãnh đạo Công Ty Cổ Phần Hòa Bình, đại diện Công Ty TNHH Kubota Việt Nam, đại điện chính quyền địa phương và hơn 200 khách hàng tại tỉnh Long An.

Đại diện Công ty Cổ Phần Hòa Bình và Công Ty TNHH Kubota Việt Nam tham dự buổi lễ khai trương

Đại diện Công Ty, đối tác, chính quyền và khách hàng tham dự lễ khai trương

Công Ty TNHH An Kiên Bình (AKiBC) là đại lý phân phối chính thức của Công Ty TNHH Kubota Việt Nam tại Long An. Định hướng phát triển của AKiBC là phân phối các sản phẩm nông nghiệp Kubota như máy cày, máy gặt đập liên hợp, máy cấy… và phụ tùng chính hàng. Bên cạnh đó, AKiBC cũng phân phối sản phẩm máy cắt cỏ và máy phun thuốc Maruyama xuất xứ Nhật Bản.

 

Khách hàng dùng tiệc trong lễ khai trương

Trong buổi lễ khai trương, Công Ty An Kiên Bình tổ chức tiệc và chương trình bốc thăm may mắn cho toàn bộ khách mời với nhiều phần quà hấp dẫn, có 34 khách mời đã may mắn trúng thưởng.

Những khách hàng may mắn trúng thưởng

Bên cạnh những phần quà dành cho khách hàng may mắn trúng thưởng, Công Ty An Kiên Bình cũng gửi tặng đến toàn bộ khách mời tham dự buổi lễ món quà lưu niệm.

Toàn bộ khách mời đều nhận quà lưu niệm của AKiBC khi ra về

Buổi lễ khai trương của Công Ty An Kiên Bình đã thành công tốt đẹp với 8 đơn hàng đặt mua máy nông nghiệp và rất nhiều đơn hàng đặt mua phụ tùng Kubota, tổng doanh thu thu được gần 3 tỷ đồng

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Mừng 08/03 và sinh nhật HBC lần thứ 17

Vào ngày 09/03/2018, Công ty Cổ phần Hòa Bình...

Chuyến du lịch thường niên của Công ty Cổ Phần Hòa Bình ( HBC)

Công ty Cổ Phần Hòa Bình vừa trải chuyến du lịch...

HBC- Diễn tập Phòng cháy chữa cháy ( PCCC) 2017

Nhằm trang bị kiến thức cũng như những trải...

Đại Hội Cổ Đông thường niên 2017 Công Ty Cổ Phần Hoà Bình

Vào ngày 21.04.2017, Đại hội cổ đông thường niên...

Mừng lễ 8/3 và sinh nhật HBC 16 tuổi.

Chiều ngày 08/03/2017 tại công ty cổ phần Hòa...