Lễ ra mắt máy gặt bắp CK70 và các loại máy canh tác Kubota dùng cho cây bắp

Ngày 05/05/02017 vừa qua,  Công ty TNHH MTV An Khánh Bình (AKBC) đã kết hợp cùng Kubota Việt Nam ( KVC) ra mắt Máy gặt bắp liên hợp do Kubota  sản xuất mang tên CK70 trên cánh đồng Ngô tại xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai

Ông LÊ QUANG CẢNH _Chủ Tịch Công ty TNHH MTV AN KHÁNH BÌNH (AKBC- Đại lý Ủy quyền của  Kubota tại Tỉnh Đồng Nai) phát biểu trong chương trình

Lễ ra mắt đã thu hút rất đông bà con nông dân tại khu vực tham dự và chạy thử nghiệm sản phẩm mới.

Sau nhiều năm nghiên cứu để có thể giúp nông dân trồng bắp  có năng suất cao và hạn chế tỷ lệ thất thoát sản phẩm khi thu hoạch, Kubota đã sản xuất sản phẩm CK70 với năng suất gấp 30 lần phương pháp thu hoạch truyền thống .
Máy gặt đập liên hợp ngô được thiết kế phù hợp cho việc đập tách ngô và đảm bảo hạt ngô sau khi thu hoạch có chất lượng tốt, nguyên vẹn hạt và sạch. Giảm thiểu lượng ngô thất thoát dưới 5% nhờ vào các đặc tính tiêu biểu sau:

– Lưới bảo vệ sau : Đưọc thiết kế giảm thiểu tình trạng hạt ngô bị văng ra, tránh thất thoát và giảm thiểu bụi bẩn trong khi gặt.

– Bộ thanh cào : Thiết kế dạng chữ T với ngón cào dài 310mm giúp tăng độ cứng vững, khó hư hỏng hay bị cong trong khi gặt phù hợp cho đặc tính thân cây Ngô.

– Bộ chân đỡ hàm cắt : Bộ chân có chiều cao 200mm nhằm tránh tình trạng hàm cắt va chạm với mặt đất

– Lưới bảo vệ bên : Được lắp phía bên trái hàm cắt giúp phân chia đường gặt, ngăn không cho thân cây và trái văng ra ngoài, giảm thiểu thất thoát….

– Bộ bảo vệ dao cắt: Độ cong và khoảng cách giữa các thanh bảo vệ lưỡi cắt là 31mm đảm bảo cho trái ngô không bị kẹt lại trên dao cắt và giảm thất thoát ở đầu máy.

Ngoài ra để đảm bảo tỷ lệ thất thoát hạt ngô thấp nhất , bên trong CK70 đưọc lắp các chi tiết sau :
– Thanh răng đập : Kích thước đường kính 14mm và khoảng cách giữa các răng là 110mm độ bền cao và phù hợp với việc đạp tách hạt hoàn toàn.
– Thanh xoắn dày 4mm độ nghiêng là10 độ kéo dài thời gian đập tách hạt.
– Lưới sàng hạt : Lỗ lưới sàng hạt 15mm giúp ngô thu hoạch sạch đẹp và giúp cho hạt Ngô luôn sạch sau khi được tách hạt.

Trong Lễ ra mắt sản phẩm Giàn Gặt Ngô CK70 KVC cũng giới thiệu cho nông dân tại khu vực Đồng Nai các sản phẩm phục vụ nông nghiệp khác:

Dàn phun thuốc đi kèm máy kéo L5018.

Dàn gieo hạt kết hợp bón phân đi kèm máy L5018

Trong buổi lễ ra mắt Giàn gặt ngô CK70, rất đông bà con nông dân đã đăng ký chạy thử loại máy mới này và thực sự hài lòng với sản phẩm mới.

Bà con nông dân tại khu vực Đồng Nai rất hài lòng sản phẩm mới do KVC sản xuất và đã có những đơn đặt hàng đầu tiên với đại lý An Khánh Bình, đây là sự khích lệ rất lớn đối với nhà sản xuất KVC và đại lý ủy quyền AKBC.

 

 

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Mừng 08/03 và sinh nhật HBC lần thứ 17

Vào ngày 09/03/2018, Công ty Cổ phần Hòa Bình...

Chuyến du lịch thường niên của Công ty Cổ Phần Hòa Bình ( HBC)

Công ty Cổ Phần Hòa Bình vừa trải chuyến du lịch...

HBC- Diễn tập Phòng cháy chữa cháy ( PCCC) 2017

Nhằm trang bị kiến thức cũng như những trải...

Đại Hội Cổ Đông thường niên 2017 Công Ty Cổ Phần Hoà Bình

Vào ngày 21.04.2017, Đại hội cổ đông thường niên...

Mừng lễ 8/3 và sinh nhật HBC 16 tuổi.

Chiều ngày 08/03/2017 tại công ty cổ phần Hòa...

HBC – Diễn tập phòng cháy chữa cháy 2016

Vừa qua, vào ngày 28/10/2016 HBC đã kết hợp cùng...